Nhưng ưu điểm khiến tủ quần áo gỗ được ưa chuộng nhất hiện nay

Tại sao nên mua tủ quần áo bằng gỗ?
Hiện nay, tủ quần áo bằng gỗ đang là một mật hàng nội thất vô cùng cạnh tranh, so với những dòng sản phẩm cùng loại như là tủ quần áo sắt, tủ quần áo nhựa,... Vậy thì loại tủ quần áo gỗ có ưu điểm gì mà người tiêu dùng lại ưa chuộng như vật?. Hãy cùng với nội thất Châu Anh tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Tìm hiểu về tủ quần áo bằng gỗ
Tủ quần áo bằng gỗ đa dạng về màu sắc, kiểu dáng
Tại sao nên mua tủ quần áo bằng gỗ

So với những dòng tủ quần áo mà được làm chất liệu nhựa hoặc là sắt thì dòng tủ quần áo chất liệu gỗ lại có nhiều kiểu dáng, mẫu mã và chất liệu hơn. Nếu như tủ quần áo nhựa chỉ có một vài khung màu cơ bản như là hồng, trắng, xanh, vàng thì tủ quần áo gỗ lại có cả một bảng màu rất phong phú.

Bên cạnh đó, những thiết kế tủ quần áo bằng gỗ hiện đại đôi khi còn phải là sự kết hợp khéo léo giữa những màu sắc với nhau để có thể đem lại các sắc thái khác cho không gian sống của mọi người.

Tủ quần áo gỗ còn được làm từ những chất liệu khác nhau như tủ quần gáo gỗ công nghiệp gồm gỗ MFC, Acrylic, gỗ Laminate…,.. hay tủ quần áo gỗ tự nhiên gồm có gỗ sồi Nga, gỗ xoan đào, gỗ sồi Mỹ và gỗ dỗi,... Tùy thuộc vào điều kiện cũng như làsở thích của bản thân, các bạn cũng có thể chọn lựa được các chất liệu để làm tủ quần áo gỗ thích hợp.

Ngoài ra, thì dòng tủ quần áo bằng gỗ còn được thiết kế từ đơn giản cho tới cầu kì và được chinh thành rất nhiều ngăn, tầng, giúp cho việc sắp xếp, phân chi quần áo của cả gia đình được gọn dàng và dễ dàng hơn.

An toàn cho trẻ nhỏ và người cao tuổi
Tủ gỗ đựng quần áo chính là chọn lựa an toàn dành cho nhiều gia đình và đặc biệt đối với những gia đình mà có trẻ nhỏ. Bởi các bé thường rất là hiếu động, chính vì thế các món đồ nội thất ở trong nhà đúng tầm với bé thì các bé sẽ chưng dụng ngay thành đồ chơi. Và chiếc tủ quần áo cũng sẽ không thoát khỏi tầm ngắm của các bé.

Tại sao nên mua tủ quần áo bằng gỗ

Tủ quần áo bằng chất liệu gỗ thường sẽ nặng hơn so với dòng tủ nhựa, vì thế việc kéo đẩy cánh cửa cũng đòi hỏi phải có lực thì mới có thể làm được. Điều này cũng giúp hạn chế được việc mà trẻ kéo đẩy cánh tủ làm kẹt tay hoặc là làm tổn thương tới trẻ.

Và dòng tủ quần áo cho trẻ em bằng gỗ cũng luôn là sự chọn lựa được các bậc phụ huynh ưu tiên hàng đầu. Ở trong thực tế thì tủ đựng quần áo cho trẻ em làm bằng chất liệu gỗ luôn mang đến sự tiện dụng và an toàn cho trẻ nhỏ hơn hẳn các vật liệu để làm tủ quần áo khác trên thị trường.

Giúp tiết kiệm về chi phí
Có nhiều khách hàng thường hay so sánh khách hàng thường hay so sánh tủ gỗ với những chất liệu khác như tủ sắt hay là tủ nhựa thì lại cho rằng giá cả sẽ cao hơn. Nhưng thực tế, hiện nay lại có khá là nhiều các mẫu tủ quần áo bằng gỗ mà có đơn giá rẻ hơn rất nhiều so với dòng tủ sắt và tủ nhựa mà độ bền thị lại ưu việt hơn hẳn.

Tại sao nên mua tủ quần áo bằng gỗ

Không những thế so với những chất liệu được làm bằng inox, nhựa thì dòng tủ quần áo gỗ thường sẽ có độ bền lâu hơn và chắc chắn hơn.

Nếu như các bạn đang cần mua sắm cho gia đình chiếc tủ quần áo bằng gỗ nhưng lại băn khoăn về chất lượng hoặc giá thành của tủ, vậy hãy đến với Nội thất Châu Anh- đơn vị chuyên thi công và thiết kế nội thất hàng đầu tại Việt Nam để nhận được hỗ trợ tốt nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kê giường ngủ theo phong thủy để có giấc ngủ ngon

Tìm hiểu về chiếu ngựa và công dụng của nó

Những sai lầm hay mắc phải khi lựa chọn sofa gỗ phòng khách